Monday, January 20, 2014

xem phim Mỹ Nam Nhà Bên

Bạn đang

xem phim Mỹ Nam Nhà Bên

- Trọn Bộ - Flower Boy Next Door tại KhoVl.Com chúc bạn xem phim vui vẻ ! Trong phim, nhân vật nữ chính do Park Shin Hye thể hiện là cô gái trầm lặng sống khép mình.
a
Theo tình tiết câu chuyện, cô dần mở rộng lòng mình, bước ra thế giới bên ngoài.

Xem Phim Mỹ Nam Nhà Kế

Bên trọn bộ: Những ai yêu thích sẽ được gặp lại cô ấy trong một bộ phim mới toanh được chuyển thể từ một bộ chuyện tranh ăn khách có tên Tôi Nhìn Trộm Anh Ấy Mỗi Ngày. Đó là phim Mỹ Nam Nhà Kế Bên. phim với các tên khác (My Neighbor Flower Boy - The Pretty Boy Next Door - Flower Boy Next Door) Trong phim nhân vật của nàng ấy đóng có tên là Go Dok Mi, một cô gái sống khép kín, hầu như cô ấy không tiếp xúc với thế giới bên ngoài mà chỉ quanh quẩn bên ngôi nhà của mình. my nam nha ben tap 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16
Rồi một ngày phát hiện ra cô hay nhìn trộm anh chàng nhà kế bên, từ đó cô có cách sống khác đi, cố gắn hòa nhập vào thế giới bên ngoài. Phim Mỹ Nam Nhà Kế Bên dài 16 tập sẽ được phát sóng đầu tiên vào năm 2013 với sự kết hợp của cặp đôi Park Shin Hye và Yoon Shi Yoon. dựa trên tác phẩm truyện tranh ăn khách "Tôi nhìn trộm anh ấy mỗi ngày" kể về câu chuyện tình lãng mạn của Go Dok Mi, một cô gái luôn sống khép kín trong "tòa lâu đài" của mình khi cô bắt gặp đang theo dõi chàng trai đang sống cạnh nhà mình. Chuyển thể từ bộ truyện tranh ăn khách trên mạng Hàn Quốc có tựa đề I Watch Him Every Day Xem phim

No comments:

Post a Comment