Tuesday, January 28, 2014

xem phim hoa bi 2

Bạn đang

xem phim hoa bi 2

tại KhoVl.Com chúc bạn xem phim vui vẻ ! Tịnh công chúa (Triệu Vy) sở hữu một sắc đẹp trời cho, nhưng một lần đi săn đã bị thương do gấu cào, từ đó khuôn mặt bị hủy hoại, luôn phải dùng một chiếc mặt nạ vàng để che dấu vết sẹo.
Hoắc Tâm (Trần Khôn) – chàng cận vệ thân cận vốn đôi tình tương duyệt với Tịnh công chúa, do bảo vệ không đắc lực nên đã bị lưu đày đến Tây Tạng. Tịnh công chúa đi Tây Tạng tìm Hoắc Tâm, trên đường đi thì gặp tiểu yêu Tước Nhi (Dương Mịch) và cả hồ ly ngàn năm Tiểu Duy (Châu Tấn). Tiểu Duy đang muốn tìm một người tự nguyện đổi tim cho mình, để cô ta có thể biến thành một người bình thường có da có thịt. Vì thế mà cô ta luôn bám đuổi theo sát cạnh Tịnh công chúa để chờ đợi cơ hội. Tịnh công chúa tìm được Hoắc Tâm, nhưng Hoắc Tâm lại bị mê hoặc bởi nhan sắc của Tiểu Duy, lạnh nhạt với Tịnh công chúa. Tịnh công chúa vì muốn khôi phục nhan sắc để dành lại tình yêu đích thực, cam tâm đổi tim cho Tiểu Duy.

xem phim hoa bi 2

Thế nhưng, Tịnh công chúa không biết được rằng, muốn giữ được dung nhan mĩ miều đó, mỗi ngày cô đều phải ăn một quả tim người sống… Bộ phim xoay quanh mối quan hệ tình cảm phức tạp của con người và giới yêu ma. Tiểu Duy là hồ ly tinh đã tu luyện hàng nghìn năm, khoác lốt một mỹ nhân xinh đẹp tuyệt trần để lừa ăn tim người. Cô phải lòng một chàng trai tên Vương Sinh. Để được ở bên người tình trọn đời, cô cần một trái tim người. Trái tim mà Tiểu Duy cần thuộc về Tĩnh công chúa của Bạch thành.
Tiểu Duy đã tìm cách tiếp cận và làm thân với công chúa. Tĩnh công chúa bị quái thú hủy hoại dung nhan, nhưng vẫn đem lòng yêu thương người bạn thanh mai trúc mã - tướng quân Hoắc Tâm. Nhưng do một lần bị Hoắc Tâm từ chối tình cảm, nàng hiểu nhầm là do dung nhan mình không còn được như xưa. Cô đành thực hiện một vụ trao đổi với người chị em hồ ly tinh - dùng trái tim đổi lấy dung mạo xinh đẹp. Nếu như phần một đi sâu vào yếu tố kinh dị, liêu trai, trinh thám thì Họa bì 2 lại tập trung vào yếu tố thần tiên, thần thoại. Chất rùng rợn kiểu liêu trai vẫn còn nhưng dường như không mạnh bằng yếu tố tình cảm và thần tiên. Họa bì 2 được đầu tư hơn về bối cảnh, kỹ xảo cũng như dàn diễn viên quần chúng rất đông đảo để tạo nên trận chiến giữa Thiên Lang Quốc và Bạch Thành. Đa số cảnh quay trong phim đều sử dụng hiệu ứng Slow Motion để đặc tả đường nét, những góc quay hành động, tư thế tạo dáng của các diễn viên trong phim Painted Skin 2 Tập 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16, 17, 18, 19, 20, 21, 22, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, cuối

No comments:

Post a Comment