Monday, September 30, 2013

Tân tiếu ngạo giang hồ

Dù gây nhiều tranh cãi nhưng Phim Tân tiếu ngạo giang hồ vẫn liên tục gây bão trên sóng truyền hình. Sau mỗi tập phát sóng, số lượng download và bình luận phim đã vượt ngưỡng mong đợi của chính đội ngũ sản xuất. Lệnh Hồ Xung là đại đệ tử của chưởng môn phái Hoa Sơn Nhạc Bất Quần, cùng Nhạc Linh San lớn lên bên nhau.ển dựa trên một bí kíp kiếm pháp truyền thuyết và sự liên hệ giữa các nhân vật với bí kíp đó. Theo lời đồn đại trên giang hồ, Xem Phim Tan Tieu Ngao Giang Ho trong gia đình nhà họ Lâm có một pho kiếm phổ chép tay tên gọi "Tịch tà kiếm pháp", người luyện được kiếm pháp này có thể sở hữu tốc độ như điện chớp, võ công làm mưa làm gió chốn võ lâm.
Trả lời phỏng vấn về việc nhân vật Lệnh Hồ Xung của mình vướng vào mối quan hệ yêu đương rối rắm với cả Nhạc Linh San (D ương Dung), Nhậm Doanh Doanh (Viên San San) và Đông Phương Bất Bại (Trần Kiều Ân), Phim Tan Tieu
Khi nói về chuyện “rung động” với bạn gái cũ Trần Kiều Ân mỗi khi đóng cảnh Lệnh Hồ Xung thân mật với Đông Phương Bất Bại, Hoắc Kiến Hoa cũng không ngại ngần cho biết: “Chúng tôi bây giờ đã là người lớn cả rồi. Tôi chẳng thấy ngượng ngùng gì cả. Nếu bạn không giáp mặt cô ấy vào năm nay thì cũng sẽ gặp lại cô ấy vào năm khác thôi mà. Giống như trong cuộc sống luôn có những người làm trái tim ta rung rinh vậy”.

No comments:

Post a Comment